Header Ads

Những chú ý khi thực hiện nối mi cho chị em


Hiện nay muốn sở hữu hàng mi cong vút và quyến rũ thì rất nhiều chị em tìm đến phương pháp nối mi. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có kiếm thức về biện pháp nối mi.

Nối mi là gì?

Nối mi là một kỹ thuật trang điểm mà giúp phái đẹp có để tăng chiều dài và độ dày cho hang mi tư nhiên vốn có. Để thực hiện phương pháp nối mi thì những cơ sở làm đẹp sẽ thực hiện gắn các sợ mi giả xem kẽn vào những sợi mi thật. Sau khi hoàn thành thì chị em phụ nữ sẽ có được hang mi cuốn hút và hấp dẫn hơn. Nhưng trước khi thực hiện nối mi bạn cần phải biết những điều sau:

Những điều cần biết trước khi nối mi

Người không nên thực hiện nối mi

Những người có hàng mi yếu, dễ nhạy cảm với những thành phần hóa học có trong keo dán mi, sợi mi giả. Nhưng người sở hữu hàng mi bị tổn thương do môi trường hoặc phấn trang điểm gây ra. Đặc biệt là những người có đôi mắt yếu, những sợi mi đang bị tổn thương thì tuyệt đối không được thực hiện việc nối mi.

Quá trình thực hiện nối mi

Những bước nối mi được các cơ sở làm đẹp thực hiện:

Bước 1: Thực hiện kiểm tra tình trạng mi và độ kích ứng với mi giả
Bước 2: Hỏi khách hàng về mục địch sử dụng mi giả và thực hiện tư vấn kĩ về phương pháp nối mi. Lựa chọn những sợi mi có độ dài cong, đẹp và phù hợp với đôi mắt của khách hàng
Bước 3: Vệ sinh mắt bằng những sản phẩm không chứa dầu trước khi thực hiện việc nối mi giả
Các loại mi nối

Hiện nay trên thị trường có 3 loại mi nối được đông đảo chị em sử dụng nhất: sợi mi tổng hợp, mi lụa và mi long chồn.

- Sợi mi tổng hợp thì đa dạng về mẫu mã, kích thước, độ dài và màu sắc nhưng có nhược điểm là không được mềm mại, làm cho đôi mắt cảm giác hơi nặng
- Sợi mi lụa là loại được chị em ưa chuộng nhất vì tính mềm mại và cảm giác tự nhiên như thật. sợi mi này được làm từ lụa tổng hợp mang lại cho chị em sự mềm mỏng và nhẹ hơn so với sợi mi tổng hợp.

- Sợi mi long chồn: Đây là loại mi giả có tính an toàn nhất với đối mắt của chị em. Nó cực nhẹ và mềm mỏng đặc biết trông rất giống thật. Nhưng nó có nhược điểm là dễ bị mất độ cong khi bị ướt và giá thành tương đối đắt đỏ.

Thời gian sử dụng

Theo các nhà làm đẹp thì độ bền của mi giả thường phụ thuộc vào 3 yếu tố: chu kì mọc mi thật, cách bảo dưỡng và sự sinh hoạt của bạn. Thông thường thì tuổi thọ của mi giả kéo dài khoảng 2-6 tuần, những sợi mi giả sẽ không rung cùng lúc mà sẽ rụng xen kẽn với mi thật. Để duy trì được lâu hơn khoảng 2 tuần sau khi thực hiện nối mi giả thì chị em có thể đi dặm mi để duy trì kết quả lâu hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.