Header Ads

Cách trị quầng thâm bọng mắt chỉ trong 1 tuần


Theo như nghiên cứu thì quầng thâm mắt không ảnh hướng đến sức khỏe của chúng ta, nhưng nó khiến bạn trở lên già nua trông thiếu sức sống. Hiện này cùng với công nghệ ngày càng phát triển thì sẽ không khó để bạn tìm loại mỹ phẩm, kem dưỡng đặc trị để có thể loại bỏ quầng thâm bọng mắt. Nhưng chi phí bỏ ra để cho những sản phẩm này sẽ trở lên không hề thấp và còn khá mất thời gian để loại bỏ quầng thâm bọng mắt hoàn toàn.

Chính vì thế bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số công thực trị quầng thâm bọng mắt tự nhiên tại nhà với chi phí siêu rẻ. Với những công thức này thì việc loại bỏ quầng thâm sẽ trở lên đơn giản hơn, đặc biệt là những người hay thức đêm.

Công thức dưa chuột và đá lạnh

Cách thực hiện: 1 quả dưa chuột, khay đá, nước lọc
Bạn cần phải rửa sạch dưa chuột với nước muối pha loãng, sau đó thái nhỏ rồi cho vào máy say sinh tố cùng với 1 chút nước say nhuyễn, sau đó đổ vào khay đá. Để khay đá vào tủ lạnh chờ chúng đông lại, mỗi tối trươc skhi đi ngủ lấy 1 viên ra bọc vào tấm vải mỏng, lăn đều quanh vùng da mắt đến khi đá tan hết. Hôm sau khi dậy bạn thực hiện 1 lần nữa, lúc này bạn sẽ nhận thấy mắt không còn thâm nhưng những lần trước nữa. Nếu bạn thường xuyên sử dụng cách này thì sẽ không còn lo quầng thâm bọng mắt xuất hiện nữa.

Mặt nạ cà phê

Cách thực hiện giống như làm với dưa chuột, nhưng ở đây bạn thay dưa chuột bằng café nguyên chất. Trong café có chứa các chất chống oxy hóa, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu giúp làn da căng mịn và đặc biệt là giúp trị quầng thâm mắt hiệu quả. Chính vì hiệu quả mà café mang lại àm nhiều hãng mỹ phẩm trên thế giới đã cho café vào dòng trị quầng thâm ở mắt. Chú ý bạn cần phải chọn mua loại café có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng rồi pha lấy nước, sau đó cho vào khay để vào tủ lạnh.

Mặt nạ khoai tây trị thâm

Trong khoai tây có một lượng lớn thành phần như vitamin A, các khoáng chất khác có tác dụng giảm quầng thâm và bọng mắt. Nếu bạn sử dụng mặt nạ khoai tay thường xuyên thì sẽ giúp vùng da mắt trắng sáng, mịn màng và cải thiện sự đàn hồi cho vùng da này. Bạn chỉ cần say nhuyễn khoai tay rồi trộn với 1 thìa mật ong và 1 lòng trắng trứng. Sử dụng hỗn hợp đắp lên vùng da thâm quầng trong 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.