Header Ads

Cách dưỡng trắng da trong mùa hè


Khi bước vào mùa hè những ánh nắng gay gắt chứa các tia UV gây ảnh hưởng đến làn da gây ra tình trạng xam đen. Nhằm khắc phục tình trạng này thì chỉ có cách dưỡng trắng da, nhưng bạn có biết các dưỡng trắng da nào hiệu quả hay không. Hay chỉ đơn giản là cách bảo vệ làn da khỏi những tia UV nguy hiểm. Bài viết này sẽ chia sẻ những cách dưỡng trắng da và bảo vệ da hiệu quả nhất.

Thoa kem chống nắng

Khi bạn để làn da của mình tiếp xúc với ảnh nắng trong thời gian dai vào mùa hè thì các tia UV sẽ làm da bản tổn thông nghiêm trọng nếu như không được bảo vệ. Kem chống nắng sẽ giúp bạn làm bảo vệ làn da khỏi các tia UV độc hại. Hiện nay đây là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của rất nhiều chị em. Để sử dụng kem chống nắng hiệu quả thì bạn phải bôi trước khi đi ra ngoài 20 phút và lựa chọn kem chống nắng chứa cả 2 thành phần SPF và PA, cứ 2 tiếng bạn bôi lại 1 lần.

Sủ dụng sản phẩm dưỡng da

Nếu bạn chỉ chú trọng đến vấn đề chống nắng thôi thì quá trình làm trắng da sẽ không đạt được hiệu quả cao. Hiện nay rất ít kem chống nắng có thành phần dưỡng trắng da. Chính vì thế để quá trình dưỡng trắng da đạt hiệu quả thì bạn cần phải sử dụng kem dưỡng trắng đồng thời với kem chống nắng.

Đắp mặt nạ

Việc bạn sử dụng bí quyết đắp mặt nạ dưỡng da sẽ giúp duy trì được hiệu quả đã đạt được trong quá trình dưỡng trắng da. Ngoài ra những dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ giúp làn da được bổ sung thêm những hoạt chất cần thiết. Giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, làm da hấp thụ nhanh các chất dinh dưỡng chăm sóc và làm trắng da. Hiện nay hệ thống careplusshop.vn đang phẩn phối độc quyển những mặt nạ dưỡng da tốt nhất trên thị trường với các thương hiệu eveline,…

Tẩy tế bào da chết

Loại bỏ tế bào da chết là một bước rất quan trọng trong quá trình dưỡng trắng da. Nó giúp làn da được làm sạch, lỗ chân lông thông thoảng, giảm sự hình thành của mụn. Ngoài da nó còn loại bỏ được lớp tế bào chết cứng đầu ngăn cản làn da hấp thu dưỡng chất. Bạn cần thực hiện việc tẩy tế bào da chết 2 lần trên tuần để giúp làn da luôn hồng hào, mịn màng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.