Header Ads

Cách trị mụn lưng hiệu quả với những thói quen sau


Đối với những chị em mà bị mụn lưng thì luôn mang lại cảm giác khó chịu. Đây là khu vực khuất ngoài tầm với của tay lên rất khó điều trị. Mặc dù đây là khu vực khuất khi bạn những bộ quần áo kín nhưng sẽ làm bạn mất tự tin khi diện những trang phục hở lưng. Bài viết sẽ chia sẻ những cách trị mụn lưng hiệu quả nhất.

Sử dụng sữa tắm dịu nhẹ hàng ngày

Theo đánh giá của các chuyên gia thì lưng là khu vực rất dễ tiết dầu và mồ hôi. Dù đây là khu vực luôn nhận được sự che chắn bởi quần áo nhưng bụi bẩn và vi khuẩn vẫn phát triển và làm tắc lỗ chân lông. Từ đó sẽ hình thành lên mụn nếu bạn không làm sạch hàng ngày. Việc tắm và kết hợp sữa tắm hàng ngày là điều cần thiết. Nhưng nếu bạn không chọn được đúng loại sữa tắm phù hợp thì nó cũng khiến làn da bị nổi mụn. Hãy lựa chọn loại sữa tắm dịu nhẹ và phù hợp với làn da của chính mình nhé.

Khi tắm không được chà mạnh

Khi làn da bạn bị mụn thì nó sẽ trở lên vô cùng mong manh và dễ gây tổn thương. Chính vì dễ bị tổn thương mà khi tắm bạn lên thực hiện những thao tác nhẹ nhàng và không mạnh tay. Nếu bạn thực hiện việc xát mạnh sẽ giúp những ổ mụn lây lan ra diện rộng hơn.

Hãy tắm trong bồn tắm nếu có thể

Nếu bạn có điều kiện thì hay sử dụng bồn tắm. Trong khi điều trị mụn lưng thì bạn cần phải ngâm mình vào nước ấm sẽ tốt hơn là sử dụng vòi hoa sen. Điều này sẽ giúp bạn giảm được sự hình thành mụn do lỗ chân lông trở lên thông thoáng. Theo các chuyên gia thì đây là phương pháp kích thích máu lưu thông, giúp cho làn da giảm thiểu tối thiểu tổn thương trên da.
Bạn có thể quan tâm: cách chăm sóc da sau khi nặn mụn
Thực hiện tẩy tế bào chết cho lưng

Da lưng cũng như da mặt, chính vì vậy mà các bước làm đẹp cũng không thế thiếu bước nào. Đặc biệt là bước tẩy tế bào da chết, sẽ giúp làn da được loại bỏ các tế bào chết và các bụi bẩn trên làn da. Còn giúp phá hủy môi trường sống của vi khuẩn, giúp ngăn chặn mụn xuất hiện và làm sáng da. Bạn có thể tham khảo một số bước tẩy tế bào da chết trên mạng hoặc vào đường link sau: http://cuocsong24h.org/lam-dep/duong-da/ để tham khảo.!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.