Header Ads

Cách chống nắng hiệu quả khi đi biển vào mùa hè


Mùa hè là khoảng thời gian mà những chuyến đi du lịch chờ bạn khám phá những vùng đất mới.  Nhưng không phải ai cũng trang bị những kiến thức tốt cho việc chống nắng và làn da không bị tổn thương. Làm sao để bảo vệ da khỏi nắng gió, các tác động xấu của ảnh nắng đến làn da. Để khắc phục tình trạng này thì kem chống nắng là không thể thiếu.  Bài viết này sẽ chia sẻ những điều cần nhớ khi dùng kem chống nắng khi đi biển.

Thực hiện chăm sóc da trước khi đi biển

Trước khi đi biển khoảng 2-3 ngày thì bạn cần chú ý là hạn chế tẩy da chết, vì quá trình tẩy ra chết sẽ làm mỏng da và khi đi biển làn da dễ bắt nắng hơn. Bạn cần dưỡng ẩm và uống đủ nước để cung cấp cho làn da bạn những dưỡng chất cần thiết để không bị khô da hay mất nước khi đi biển. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên giúp bảo vệ làn da.

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp

Bạn cần bảo về làn da khiêm ngặt hơn khi đi biển, vì những tia UV ở trong ánh nắng biến có cường độ mạnh hơn. Nếu bạn phơi nắng quá lâu sẽ làm làn da bị cháy, xạm, bỏng rát. Từ đó có thể hình thành lên các loại mụn, nám và tàn nhang một các nhanh chóng. Chính vì đó mà việc lựa chọn loại kem chống nắng phụ hợp với làn da bạn là rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc bảo vệ làn da bạn.

Một số mẹo khi dùng kem chống nắng

Với những thành phần trong kem chống nắng có thể ảnh hưởng đến vùng mắt, miệng vì vậy khi sử dụng chú ý tránh bôi kem vào vùng này. Sau khi tắm tác dụng kem chống nắng bôi trước đó bị giảm đi 1 nữa, chính vì vậy bạn cần phải thực hiện bôi lại kem nhằm giúp chống nắng tối đa cho làn da.

Dùng mặt nạ sau dưỡng ẩm

Sau khi đi biển, làn da bạn tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài dù không ít hay nhiều thì làn da bạn cũng bị tổn thương: mất nước, khô, ráp dù được bảo vệ kỹ càng. Nhằm giúp làn da lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và trắng sáng thì việc dùng mặt nạ dưỡng ẩm là biện pháp vô cùng hiệu quả. Cung cấp cho và bổ sung cho da những dưỡng ẩm cần thiết, tẩy các tế bào da chết trị vết thâm nám hiệu quả.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.