Header Ads

Tinh dầu thiên nhiên giúp dưỡng trắng da


Có thể các chị em đã biết các loại tinh dầu thiên nhiên rất được ưa chuộng trong việc dưỡng da. Chúng mang lại rất nhiều công dụng cũng như lợi ích tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại tinh dầu thiên nhiên giúp dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

Khái niệm tinh dầu thiên nhiên là gì?

Có thể bạn đã biết tinh dầu là một dung dịch ở dạng chất lỏng được chiết xuất từ nguyên liệu và thảo dược từ nhiên nhiên. Chúng có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, làm đẹp da hay tạo ra mùi hương dễ chịu giúp thư giãn. Thành phần chính tạo ra tinh dầu tự nhiên thường là rễ cây, vỏ, hay các loại hạt của một số loại quả. Mỗi loại tinh dầu được chiết xuất từ các nguyên liệu khác nhau sẽ mang đến mùi hương và  tạo cảm giác khác nhau.

Sau đây là những loại tinh dầu từ tự nhiên giúp dưỡng da trắng sáng

Tinh dầu bơ

Theo như nghiên cứu thì tinh dầu bơ có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da và cả cơ thể. Nổi bật nhất vẫn là các loại vitamin A, E, D có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn hình thằng và làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt là khả năng thẩm thấu nhanh của tình dầu bơ vòa da, khiến cho nó trở thành nguyên liệu được nhiều spa sử dụng. Nổi bật nhất là trong việc dưỡng da để giúp làn da trắng sáng.

Đầy còn là một loại tinh dầu lành tính, không gây kích ứng cho làn da hay có tác dụng phụ. Bạn chỉ cần dùng 1 lượng vừa đủ mỗi ngày sẽ giúp làn da chống quá trình lão hóa. Loại tinh dầu này còn phù hợp với tất cả các loại da từ da khô, hỗn hợp hay da thường đều có thể dùng.

Tinh dầu dừa

Loại tinh dầu này từ đâu đã được chị em coi là thành phần làm đẹp không thể thiếu trong quy tình dưỡng da. Bởi tinh dầu dừa nó mang lại hiệu quả cực tốt cho làn da. Bởi trong tinh dầu cho chứa nhiều vitamin E giúp chống oxy hóa và tiêu diệt được gốc tự do có hại trong cơ thể.

Với việc sử dụng tình dầu dừa hàng ngày sẽ giúp làn da được bảo vệ khỏi nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa sớm. Đặc biệt nó còn có khả năng làm giảm sự hình thành mụn, mờ sạm nám giúp làn da trắng sáng tự nhiên.

Tinh dầu hoa hồng

Đây là loại tinh dầu được nhiều chị em phụ nữ sử dụng rộng rãi vì có hương thơm dễ chịu, quyến rũ và thời gian lưu lại lâu. Ngoài ra tình dầu hoa hồng còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, làm sạch lỗ chân lông, giảm sự hình thành của mụn. Việc sửu dụng loại tinh dầu này hàng ngày sẽ giúp làn da trắng sáng, mịn màng hơn trước.

Với những loại tinh dầu từ nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho làn da, không gây ra các tác dụng phụ bạn có thể thoải mãi sử dụng. Để có được một làn da trắng sáng tự nhiên.


Tham Khảo: cách trị quầng thâm bọng mắt

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.