Header Ads

Bôi kem chống nắng trước hay sau khi trang điểm thì đúng?


Đối với một đất nước có khí hậu nhiệt đớt như Việt Nam thì việc sử dụng kem chống nắng là không thể thiếu trong bộ sưu tập của chị em. Đặc biệt là trong mùa hè với ánh nắng gay gắt từ 10h – 16h hàng ngày. Khi đó câu hỏi được đặt là bôi kem chống nắng với trang điểm như thế nào thì đúng.
Kết hợp trang điểm vs kem chống nắng như thế nào?

Việc tiếp xúc với ánh nắng gay gắt của màu hè với cường độ cao sẽ khiến làn da bị bỏng rát, xạm đen, để nhanh quá trình lão hóa do các tia UV gây ra. Để khắc phụ tình trạng này thì sử dụng kem chống nắng là biện pháp hoàn hảo nhất, kết hợp với các các phụ kiện chống nắng khác: quần áo, kính,… Chúng tạo ra một lớp bảo vệ da cực tốt, chống lại các tia UV. Hiện nay kem chống nắng eveline là một sản phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV 1 cách toàn diện, còn cung cấp độ ẩm giúp dưỡng ẩm cho làn da.

Để đảm bảo tốt cho da cả ngày thì cứ 2 tiếng bạn cần bôi lại kem chống nắng 1 lần, chỉ bội một lượng vừa đủ không ít quá cũng không nhiều quá và phải thực hiện đúng cách. Sau đây là chia sẽ cách bôi kem chống nắng hiệu quả kết hợp với trang điểm.

Bước 1: Rửa mặt

Việc đầu tiên trong mọi công đoạn trang điểm hay chăm sóc da đều phải làm đó là rửa mặt, việc này giúp làm sạch bụi bẩn và các tế bào chết tồn tại trên da. Giúp làn da dễ hàng hấp thụ các thành phần, dưỡng chất của các sản phẩm ở các bước sau.

Bước 2: thoa kem dưỡng ẩm

Sauk hi đã làm sạch da thì việc tiếp theo là thoa một lớp kem dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ làn da không bị khô. Giúp làn da cân bằng được độ Ph giúp da trở lên mịn màng hơn.

Bước 3: Sử dụng kem chống nắng


Sau khi đã dùng kem dưỡng ẩm cho da, thì hãy sử dụng kem chống nắng eveline thoa đều lên vùng da cần bảo vệ sau 1 vài phút chờ đợi các dưỡng chất của kem dưỡng ẩm thẩm thấu vào da. Bạn hãy thoa một lớp kem vừa đủ để bảo vệ da khỏi các tia UV, lưu ý hãy sử dụng sản phẩm với chỉ số SPF từ 30 trở nên.

Bước 4: Trang điểm

Bạn bối một lớp kem lót, khi làn da đã được bảo vệ một các vững chắc trước các tác động từ bên ngoài rồi thì hãy bôi kem nền. Việc sử dụng kem nền sẽ giúp làn da che đi những khuyến điểm trên mặt, mụn, tàn nhàn, sẹo thâm,.. Sau đó hãy đánh một lớp phấn phủ lên, chú ý hãy lựa chọn  loại phấn có khả năng hút dầu tốt để giúp làn da luôn mịn màng và không bóng nhẫy.


Xem Thêm: cách chống nắng hiệu quả khi đi biển

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.