Header Ads

Bí quyết trị sẹo thâm trên mặt bằng nguyên liệu trong bếp


Nếu bạn sở hữu làn da mụn thì việc sẹo thâm hình thành sau mỗi lần lặn mụn.  Việc trị mụn đã khó những làm mờ sẹo thâm còn khó gấp vạn lần. Chính vì vậy chị em phải kiên trì áp dụng đúng bí quyết thì mới có thể làm mờ sẹo thâm xuất hiện trên khuôn mặt.

Sử dụng gừng tươi làm mờ sẹo thâm

Đối với nhiều chị em thì gừng được biết đến là một loại gia vị gây mùi thơm cho món ăn. Ngoài ra đây cũng là một nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe đặc biệt trong vấn đề huyết áp. Trong gừng chưa rất nhiều Vitamin B1, B6, B3, K và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra gừng còn chứa  12 hoạt chất chống oxy hóa cực tốt có thể làm mờ sẹo thâm do mụn gây ra. Giúp làn da đẩy lùi các sắc tố thâm sạm và loại bỏ những vết nám, tàn nhan và các tế bà chết trên da.

Chuẩn bị: 3 thìa café nước ép gừng tươi, 1 thìa mật ong,  1 thài dầu oliu

Cách thực hiện: Gừng rửa sạch, thái lát cho vào máy xay nhuyễn với 1 chút nước. Sau đó sử dụng khăn mềm tách bã và nước ép gừng.

- Trộn 3 thìa nước ép gừng với 1 thìa mật ong, 1 dầu oliu. Khuấy đều tay sao cho thu được hỗn hợp đồng nhất.

Cách sử dụng:

- Rửa sạch vùng da bị sẹo thâm giúp tẩy tế bào da chết và loại bỏ bụi bẩn và giúp lỗ chân lông giãn nỡ tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.
- Sử dụng hỗn hợp vừa thu được thoa đều lên vùng da bị sẹo thâm, dùng tay massage nhẹ nhàng để giúp làn da tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất.
- Sử dụng 2-3 lần / tuần để để làn da đạt hiệu quả tối đa.
- Sau một thời gian kiên trị sử dụng liệu trình thì làn da bạn sẽ có những thay đổi bất ngờ, những vết sẹo thâm sẽ mờ dần và biến mất. Làn da sẽ trở lên trắng mịn, tươi sáng.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.