Header Ads

Sữa Rửa mặt tự nhiên tại nhà mang lại hiệu quả cao


Sữa rửa mặt làm từ mật ong

Đối với rất nhiều chị em phụ nữ thì mật ong từ lâu đã được coi là “thần dược” trong vấn đề chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Trong mật ong chứa rất nhiều chất, hoạt chất tốt cho da, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ. Mật ong còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn nếu chị em biết sử dụng đúng cách. Nhưng ít ai biết rằng đây là còn là nguyên liệu dùng làm sữa rửa mặt rất tốt. Mật ong còn có thể thay sữa rửa mặt mà bạn dùng hàng ngày. Với những dưỡng chất mà mật ong có, nó sẽ giúp làn da bạn sạch sẽ mỗi người, tăng tính mềm mại, tính đàn hồi được cải thiển.

Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa mật ong với 2 thìa nước mỗi ngày, trộn đều lên để tọa thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và thực hiện massage nhẹ nhàng và đều khuôn mặt như bạn làm với sữa rửa mặt bình thường. Sau đó rửa sạch lại với nước, sau 1 thời gian bạn sẽ nhận thấy làn da bạn có sự thay đổi.

Dùng trè xanh làm sữa rửa mặt

Đối với nhiều người thì trè xanh là loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể, nó giúp làm mát bổ sung nước. Ngoài ra nó còn có tác dụng loại bỏ những bụi bẩn cứng đầu trên da, kháng khuẩn và kháng viêm rất tốt. Trong chè xanh có chứa rất nhiều Vitamin C, E rất tốt cho làn da. Chính vì những tác dụng vô cùng tuyệt vời đó mà trè xanh được rất nhiều chị em sử dụng làm nguyên liệu cho sữa rửa mặt tự nhiên tại nhà.

Cách thực hiện: 

bạn chỉ lấy khoảng 150g lá chè xanh, sau đó rửa sạch và vò nát cho vào đun sôi với 500ml nước. Đợi nước chè nguồn thì bạn dùng để massage lên mặt, hãy sử dụng hàng ngày để tắng tính hiệu quả. Đây là cách làm sử rửa mặt tự nhiên tại nhà rất tốt và hiệu quả, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng.

Với những bí quyết và cách làm sữa rửa mặt tự nhiên tại nhà ở trên, hy vọng sẽ giúp được chị em có một làn da tươi trẻ mịn màng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.