Header Ads

Liệu trình tẩy lông vĩnh viễn gồm những bước nào


Hiện nay trên thì trường có rất nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn được ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu loại bỏ những đám lông cứng đầu. Bài viết này sẽ chai sẻ cho chị em liệu trình triệt lông vĩnh viễn và đọ an toàn của phương pháp.

Quy trình

Bước 1: Trước khi thực hiện việc tẩy lông thì khách hàng sẽ tham gia thăm khám vùng da cần triệt lông. Thực hiện tư vấn phương pháp phù hợp với từng vùng da và thời gian điều trị để có kết quả cao nhất. Dựa vào vị trí tẩy lông mà khách hàng sẽ được tư vấn một phương pháp phù hợp nhất.

Bước 2: Sau khi xác định vùng lông cần tẩy và phương pháp phù hợp thì bạn sẽ được làm sạch và thực hiện việc cạo lông vùng đó. Việc cạo bỏ các sợi lông để giúp làn da hấp thụ được các bước song một cách hiệu quả. Giúp liệu trình tẩy lông đạt được hiệu quả tối đa.

Bước 3: Khách hàng sẽ được bội một lớp gel lên vùng da cần triệt. Lớp gel này sẽ giúp làn da dịu mát, để thuận tiện cho quá trình triệt lông.

Bước 4: Sử dụng các bước sóng hiện đại để tác động trực tiếp vào các mầm nhú của sợi lông, làm cho quá trình cung cấp chất dinh dưỡng cho sợi lông phát triển giảm đi tối đa. Tùy từng mức độ ánh sáng ở các đơn vị khác nhau mà mang lại hiệu quả và tính an toàn cho làn da bạn.

Chăm sóc làn da sau khi triệt lông

Trong 2-3 ngày sau khi thực hiện liệu trình tẩy lông thì bạn tuyệt đối không được tiếp xúc với ánh nắng, không sử dụng nước nóng. Vì đây là khoảng thời gian làn da của bạn mỏng manh hơn bao giờ hết, rất dễ tổn thương bởi những tác động bên ngoài. Trong 1-2 tuần sau khi tẩy lông, những sợi lông sẽ bắt đầu mọc trở lại những tuyệt đối không được cạo hay nhổ và thực hiện đúng theo những chỉ định của liệu trình khi triệt lông.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.