Header Ads

Mặt nạ trị mụn được làm từ nguyên liệu tự nhiên


Hiện nay từ khóa chăm sóc da được chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất là: mặt nạ trị mụn hiệu quả. Nắm bắt được nhu cầu đó và có thể giúp chị em trị mụn hiệu quả với chi phí rẻ nhất, bài viết này sẽ chai sẻ những bị quyết trị mụn được là từ nguyên liệu bột nghệ nguyên chất.

Mặt nạ từ tinh bột nghệ

Với nhiều chị em thì tinh bột nghệ không còn quá xa lạ trong liệu trình làm đẹp. Với hàm lượng Curcumin lớn, bột nghệ có công dụng sát trùng, kháng viêm, đẩy nhanh quá trình làm lành các vết thương. Giúp tiêu diệt những vi khuẩn tích tụ trên da, gây ra mụn, chống lại sự viêm nhiễm. Chính vì những ưu điểm đó mà chị em coi là thần dược, mụn chả dám xuất hiện nếu vùng đó được chăm sóc bằng tinh bột nghệ. Giúp tăng hiệu quả của tinh bột nghệ thì bạn có thể kết hợp với những nguyên liệu cùng khả năng khác: mật ong, chanh, sữa tươi,… để tăng tính trị mụn, giúp làn da trắng mịn.

Trị mụn bọc bằng chanh tươi

Chanh là một loại nguyên liệu rất quen thuộc trong đời sống con người, đặc biệt là mùa hè nó là loại nguyên liệu giúp giải khát trong cái nắng nóng oi bức. Ngoài ra chanh từ lâu đã được chị em coi là một loại nguyên liệu chăm sóc da và khả năng trị mụn hiệu quả. Trong chanh chứa hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa cao, giúp tiêu diệt những vi khuẩn tích gây mụn tích tụ trên da. Dưới đây là công thức trị mụn bằng chanh tươi . Đây là công thức đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của chị em phụ nữ.

Sử dụng tỏi

Đây là một nguyên liệu luôn có mặt trong gian bếp của mọi nhà. Đọc đến đây có thể rất nhiều chị em cảm thấy ngạc nhiên vì thường thấy tỏi để ăn chứ chưa được dùng làm đẹp bao giờ. Nhưng theo những nghiên cứu gần đây thì tỏi có chứa những thành phần, hoạt chất rất tốt cho việc trị mụn. Đặc biệt là chất sulphur có chức năng sát khuẩn, làm khô mụn, điều trị làn da mụn hiệu quả. Hãy sử dụng công thức trị mụn bằng tỏi dưới đây để có cho mình một làn da mịn màng sạch mụn chỉ sau 1 tuần.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.