Header Ads

Bí quyết làm trắng da mùa hè vô cùng hiệu quả


Mỗi khi hè đến là làn da bạn bị ảnh hưởng xấu của ánh nắng mặt trời. Mùa hè là lúc ánh nắng trở lên gay gắt hơn, chứa nhiều tia UV độc hại nếu làn da tiếp xúc nhiều sẽ bị cháy nắng, sạn da. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những bí quyết làm trắng da mùa hè cực hiệu quả. Bạn có thể áp dụng hàng ngày với chi phí vô cùng rẻ.

Những cách làm trắng da màu hè

Sử dụng củ cải trắng

Cách làm trắng da bằng cách sử dụng củ cải trắng không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Củ cải trắng có công dụng làm trắng da, làm lành vết thương, kích thích quá tình tái tạo tế bào da. Ngoài da còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết làm trơn da, giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa. Bạn chỉ cần gọt vỏ, thái lát và cho vào máy xay sinh tố. Sau đó sử dụng hỗn hợp say được đắp lên mặt trong khoảng 15 phút. Thực hiện các động tác massage làn da, giúp da thẩm thấu nhanh các dưỡng chất hiệu quả. Sau đó rửa sạch với nước, đây là một liệu trình chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

Sủ dụng chanh + cà chua

Đây là một phương pháp chăm sóc, làm trắng da mùa hè vô cùng thân thiện với mọi loại da. Bạn chỉ cần nghiền nát quả cà chua, sau đó cho vài giọt nước cốt chanh vào trộn đều. Làm sạch da mặt sau đó sử dụng hỗn hợp trên duy trì trong 20 phút sau đó rửa sạch với nước.

Dùng lá bạc hà

Lá bạc hà từ lâu đã trở thành một trong những nguyên liệu làm đẹp vô cùng tốt và hiệu quả.  Nó đã trở thành một bí quyết chăm sóc da được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: chỉ cần dầm nát 15 lá bạc hà xong đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Nếu bạn kiên trì thực hiện trong khoảng một thời gian liên tục thì làn da cháy nắng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Trên đây là những bí quyết làm trắng da mùa hè rất hiệu quả đối với những làn da bị cháy. Hy vọng những bí quyết trên sẽ giúp bạn lấy lại được làn da cháy nắng mùa hè do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu.

Xem Thêm: cách dưỡng da tại nhà

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.