Header Ads

Cách dưỡng da tại nhà mang lại hiệu quả cao


Hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến những bí quyết làm căng da mặt tại nhà. Giúp làn da trở lên căng bóng mịn màng hơn loại bỏ những nếp nhăn theo thời gian. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến chị em những nguyên liệu trong gian bếp có công dụng rất tốt cho việc chăm sóc làn da của bạn.

Khoai tây

Có thể bạn chưa biết, khoai tây là một lại thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, đặc biệt là Vitamin C một loại Vitamin rất quan trong trong việc làm trắng da và chống lão hóa cực tốt. Nếu bạn sử dụng thường xuyện Vitamin C có trong khoai tay sẽ giúp bạn có làn da căng bóng mịn màng, hồng hào tự nhiên và giảm thiểu nếp nhăn trên gương mặt.

Cách thực hiện:

Gọt vỏ 1 củ khoai tay và luộc chín, nghiền nát và cho 30ml sữa tươi vào trộn đều tạo thành hỗn hợp sáng mịn. Làm sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp lên và để trong khoảng 30 phút, rửa sạch mặt với nước ấm. Hỗn hợp này có thể bảo quản trong tủ lạnh 4 ngày và sử dụng 2 lần / tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mật Ong

Mật Ong là một loại nguyên liệu rất tốt cho việc chăm sóc làn da, giúp làn da trở lên trắng hồng, mịn màng và trị mụn rất tốt. Các dưỡng chất có trong mật ong Vitamin A, C,  E cùng với các loại thuộc nhóm B và một số khoáng chất rất tốt cho làn da. Trong mật Ong có chứa một lượng lớn các chất chống ôxy hóa cực tốt giúp bản vệ làn da khỏi tia nắng mặt trời và quá trình lão hóa và giúp làn da luôn duy trì được sự tươi trẻ.

Cách thực hiện:

Ép một quả cà chua lấy nước rồi trộn với mật ong và nước cốt chanh thành hỗn hợp chăm sóc da. Thoa hỗn hợp lên mặt để trong 20 phút sau đó rửa sạch với nước, duy trì thực hiện 2 lần / tuần để có làn da căng bóng mịn màng.

Bột yến mạch

Bột yến mạch là một trong những từ khóa hot trên các diễn đàn chia sẻ những bí quyết giúp chị em chăm sóc làn da. Bột yến mạch chứa rất Vitamin E và B rất tốt cho làn da. Bột yến mạch còn giúp bạn xóa mờ các vết thâm sạm cứng đầu và còn giúp làm trắng làn da. Mặt nạ bột yến mạch thường được các chị em kết hợp với sữa tươi, mật ong để hiệu quả được tăng cao.

Cách thực hiện:

Cho 3 thìa bột yến mạch trộn đều với 3 thìa mật ong trộn với sữa tươi đến khi có độ sệt vừa phải, làm sạch ra mặt với nước sử dụng hỗn hợp vừa trộn thoa lên mặt. Để trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện đều 3 lần / tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.