Header Ads

Tẩy tế bào da chết dạng Scrub và Peeling thì nên dùng loại nào


Theo các chuyên gia về chăm sóc da thì tế bào chết chính là nguyên nhân chính gây ra tình trạng mụn khi kết hợp với bụi bẩn và lượng dầu thừa. Chính vì điều đó mà chúng ta cần phải tẩy tế bào da chét thường xuyên. Hiện nay để tẩy tế bào da chết thì có rất nhiều cách: sử dụng sữa rửa mặt eveline hoặc bằng các phương pháp tự nhiên.

Tại sao phải tẩy tế bào da chết

Việc tẩy tế bào da chết sẽ giúp làn da bạn đều màu cũng là công đoạn đầu tiên trong việc chăm sóc da hạn chế tình trạng mụn. Khi các tế bào chết bị loại bỏ các tế bào mới sẽ thay thế và giúp việc hấp thụ các dưỡng chất diễn ra nhanh hơn giúp làn da khỏe mạnh và chống lại những tác động xấu của môi trường.

Tẩy tế bào dạng Scrub là gì?

Đây là phương pháp tẩy tế bào da chết sử dụng dạng vật lý, nhờ những hạt  mài mòn mà nó chứa. Khi bạn sử dụng để chà vào làn da thì những tế bào da chết sẽ được loại bỏ. Đây là phương pháp tẩy tế bào da chết trên bề mặt làn da rất tốt, hiệu quả và dễ sử dụng.

Tẩy tế bào dạng Peeling  là gì?

Trái ngược với dạng Scrub thì dạng Peeling là một phương pháp tẩy tế bào da chết sử dụng dạng hóa học. Ở các sản phẩm sạng này thì thường có texture gel và  sẽ phải ở trên da chờ đến khi gel khô rồi lấy bỏ lớp gel đó ra, khi đó những tế bào da chết sẽ đi theo. Bạn thấy hầu hết ở các spa đều sử dụng sạng peeling làm phương thức tẩy tế bào da chết, vì nó giúp làm sạch sâu trong da và có thể điều trị những vấn đề khác của làn da.

Hiện nay trên thị trường có sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất kết hợp với khả năng tẩy tế bào da chết vô cùng hoàn hảo. Sửa rửa mặt eveline Pure Control SOS một sản phẩm rất tốt giúp tẩy tế bào da chết cho làn da bị mụn. Sản phẩm với những thành phần vô cùng thân thiện giúp làn da không bị kích ứng khi sử dụng. Ngoài ra còn cũng cấp những dưỡng chất cần thiết cho việc dưỡng ẩm cho da, giúp làn da không bị khô sau khi tẩy tế bào da chết. Cũng giúp làn da được bảo vệ trước những tác động từ môi trường xung quanh.

Tham Khảo: mặt nạ trắng da ngăn ngừa mụn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.