Header Ads

Mặt nạ trắng da ngăn ngừa mụn với sự kết hợp từ nghệ và KiWi


Đối với chị em phụ nữ thì việc sử dụng mặt nạ dưỡng và chăm sóc là rất quan trọng và cần thiết. Đặc biệt là những bí quyết làm mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên là điều mà được rất nhiều chị em tin dùng. Bởi đây là cách vừa mang lại an toàn cho da với chi phí siêu rẻ nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Bài viết này sẽ chia sẻ đến cho các bạn phương pháp làm mặt nạ kết hợp giữa mật ong và kiwi giúp trị mụn và ngăn ngừa sự hình thành lên mụn hiệu quả.



Tác dụng của nghệ và kiwi

Nghệ: Với những thành phần có trong nghệ giúp làn da bạn thay đổi tông và đồng thường kháng khuẩn, kháng viêm rất tốt. Ngoài ra còn có các dưỡng chất giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn từ lỗ chân lông. Đặc biệt là thành phần Curcurmin có khả năng chống oxy hóa, đẩy nhanh quá trình làm lành những tổn thương trên da. Ngoài ra còn giúp bạn loại bỏ những vết thâm do mụn và làm mờ sẹo hiệu quả.

Kiwi: Với những thành phần có trong Kiwi giúp làn da có khả năng chống sự hình thành của tàn nhang theo thời gian. Ngoài ra Kiwi còn có các dưỡng chất giúp cải thiện tông màu da trắng sáng tự nhiên.  Ngăn ngừa lão hóa làn da và hình thành nếp nhăn trên da.

Cách làm mặt nạ từ Kiwi và nghệ

Cách làm mặt nạ từ 2 nguyên liệu này vô cùng đơn giản. sử dụng cả 2 nguyên liệu trộn đều với 1 ít nước cốt chanh và mật ong nguyên chất để tạo thành hỗn hợp đồng nhất ( để có hỗn hợp hoàn hảo nhất thì hãy thực hiện xay nhuyễn).

Cách sử dụng

Cũng giống như tất cả các loại mặt nạ khác và quy trình chăm sóc da. Việc đầu tiên là bạn cần phải rửa sạch mặt với nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da, làm lỗ chân lông thông thoáng để giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu và nhanh hơn.

Thực hiện thoa lên trên mặt một lớp kem hỗn hợn mặt nạ đã làm ở trên, thực hiện động tác massage trong 5 phút giúp dưỡng chất thẩm thấu sua vào da. Duy trì hỗn hợp trên trong 20 phút rồi rửa sạch với nước sạch. Như vậy là hoàn thành quy trình chăm sóc da mặt vô cùng hiệu quả với chị phí vô cùng rẻ và dễ dàng thực hiện tại nhà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.