Header Ads

Bí quyết triệt lông bằng mỡ trăn khiến chị em mê mẩn


Theo các chị em thì mỡ trăn được biết đến như là một sản phẩm trị sẹo vô cùng hiệu quả. Nhưng theo những nghiên cứu gần đây thì mỡ trăn còn được biết đến với công dụng triệt lông hiệu quả và chăm sóc da. Nó còn được đánh giá như là một loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay dành cho chị em phụ nữ.
Việc những đám lông xuất hiện không đúng lúc, đúng chỗ khiến cho không ít chị em luôn cảm thấy tự ti trước đám đông. Điều này khiến chị em luôn phải đau đầu suy nghĩ cách loại bỏ bằng cách sử dụng các dịch vụ của các spa, thẩm mỹ viện rất tốn kém. Để khắc phục tình trạng lông và giảm thiểu chi phí, thì bài viết này bạn không thể bỏ qua.

Cách triệt lông bằng mỡ trăn

Mơ trăng là sản phẩm không phải để triệt lông trực tiếp mà là được dùng sau khi bạn đã wax lông. Bạn sử dụng kiên trị 1 thời gian lông tay, lông chân sẽ giảm dần, thưa đi và những sợi lông sẽ không còn cứng mỗi kho mọc lại. Khả năng triệt lông của mỡ trăn có thể lên tới 80%.  Sau khi bạn dùng kem tẩy lông eveline thì sử dụng bông thấm mỡ trỡ và xoa nhẹ lên vùng da vừa tẩy lông. Massage nhẹ để các chất trong mỡ chăn thẩm thấu sâu vào da duy trì 1 lúc thì rửa lại với nước ấm.

Ngăn chặn viêm da cơ địa

Trong mỡ trăn chứa rất nhiều các axit béo không bão hòa, các hoạt chất tự nhiên và có những thành phần kháng khuẩn dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da. Sau khi vào sâu trong tế bào các dưỡng chất này sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào và ức chế các vi khuẩn phát triển. Do vậy những người đang bị viêm da cơ địa sử dụng mỡ trăn sẽ giúp tế bào phục hồi một cách nhanh chóng. Đồng thời ngăn chặn được quá trình nhiễm khuẩn và giúp giảm hiện tượng sưng tấy.

Chú ý là trước khi sử dụng mỡ trăn thì nên vệ sinh vùng da sạch sẽ để mang lại hiệu quả cao hơn . Khi đó bụi bẩn và tế bào chết sẽ được loại bỏ giúp các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.