Header Ads

Những loại mặt nạ tự nhiên tốt cho làn da chị em


Hiện nay phụ nữ ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là việc chăm sóc làn da. Việc sở hữu một vể ngoài rạng rỡ, thần thái là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn. Nhưng việc thường xuyên làm đẹp bằng các loại mỹ phẩm không đúng sẽ khiến cho làn da của bạn trở lên bị lão hóa và có thể gây ra những tác động ngược nếu như không các thành phần không phù hợp với làn da. Chính vì thế bài viết này sẽ chia sẻ những loại mặt nạ tự nhiên an toàn với làn da chị em.

Mặt nạ tự nhiên bằng mật ong

Một trong những loại mặt nạ nhận được sự tin tưởng của chị em phụ nữ đó chính là mật ong. Theo như nghiên cứu thì trong mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp chống oxy hóa, lão hóa cực hiệu quả. Với những dưỡng chất có được mật ong sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và giúp ngăn chặn quá trình lão hóa.

Ngoài việc chăm sóc da thì việc tẩy da chết cũng rất quan trọng bạn nên thực hiện tẩy 1 lần/ tuần để tăng khả năng sản sinh tế bào mới. Dưới đây là công thực làm mặt nạ mật ong kết hợp với đường nâu.

Nguyên liệu cần có: 1 thìa đường nâu, 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện:  Trộn đều 2 nguyên liệu vào với nhau để tạo thành hỗn hợp mịn đồng nhất. Sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da mặt và thực hiện massage trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước. Khi đã rửa sạch vào dùng khăn thấm cho khô thì bạn bôi thêm lớp kem dưỡng ẩm. Bạn thực hiện 3 lần / tuần để  làn da bạn trắng sáng, mịn màng lên trông thấy.

Mặt nạ tinh bột nghệ + sữa tươi

Việc sở hữu một làn da đều màu, mịn màng là điều mà chị em ai cũng mong muốn. Những việc thay đổi nội tiết tố cùng với cơ địa của khác nhau của mỗi người mà không phải chị em nào cũng có may mắn sở hữu làn da mịn màng trắng sáng. Mà làn da xuất hiện những nốt mụn do môi trường xung quanh và tác nhân khác. Nhưng đừng lo lắng, mặt nạ sữa tươi và tinh bột nghệ sẽ giúp làm mờ sẹo, loại bỏ những nốt mụn trên da trả lại bạn một làn da mịn màng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 30gr tinh bột nghệ, 20ml sữa tươi không đường, 10ml mật ong
Cách thực hiện:  Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau tạo thành hỗn hợp mịn và đồng nhất. Sử dụng hỗn hợp vừa thu được thoa đều len khuôn mặt và duy trì trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước. Hãy thực hiện biện pháp hàng ngày và liên tục trong 2 tuần, các vết thâm nám, mụn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Khi sử dụng thì khi ra ngoài bạn cần bôi kem chống nắng và bảo vệ da cẩn thận để tráng việc ánh nắng tiếp xúc với da.

Xem Thêm: Cách chống nắng hiệu quả

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.