Header Ads

Công dụng làm đẹp của trái dừa mà bạn không biết ?


Trái dừa được coi là thần dược làm đẹp cho chị em phụ nữ. Dầu dừa chứa một lược lớn Vitamin E có rất nhiều công dụng làm đẹp cho các chị em. Sau đây là 3 công dụng làm đẹp của trái dừa mà con gái ai cũng phải biết.

Làm hồng môi

Dừa có tác dụng dưỡng ẩm , làm mềm các nếp nhăn trên môi , giúp cho bờ môi luôn được hồng hào , mịn màng rạng rỡ. Nếu môi bạn bị thâm do sử dụng mỹ phẩm hay các tác nhân khác thì Dừa sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp hồng hào của môi vốn có.

Ủ tóc bằng dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng phục hồi tóc sơ, chẻ ngọn đồng thời kích thích sự mọc tóc nhanh chóng ,giúp cho nang tóc khỏe hơn làm mái tóc trông dày hơn. Vì trong dừa có rất nhiều Vitamin E lên rất được các bạn nữ lựa chọn là phương pháp để chăm sóc tóc

Dưỡng mi

Đối với những bạn muốn có đôi mi đẹp thì thường sử dụng các dịch vụ làm đẹp, nhưng sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn phương pháp dưỡng mi từ dầu dừa. Dầu dừa chứa một lượng rất lớn Vitamin E , các bạn chỉ cần thực hiện một bước rất đơn giản là có được đôi mi dày dài mơ ước. Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần chấm một ít bông vào dầu dừa và bôi lên mi trước khi đi ngủ.

Dưỡng thể

Các bạn muốn có một body quyễn rũ và gợi cảm mà không cần phải tốn tiền đi sapa hàng tuần tiết kiệm thời gian và bạn có thể thực hiện hàng ngày tại nhà. Bạn sử dụng dầu dừa trồn lẫn với sữa tắm hoặc sữa dưỡng thể theo tỉ lệ bạn muốn và sử dụng bình thường. Như vậy bạn có thể sử dụng hàng ngày để có thể, có cho mình một body tuyệt đẹp và quyễn rũ.

Mặt nạ dầu dừa

Bạn muốn có một làn da mặt đẹp nhưng theo khuyến cáo không được sự trực tiếp trên mặt vì như  thế sẽ gây dị ứng trên da. Bạn cần phải cho một thìa cafe dừa dầu vào các loại mặt nạ như sữa chua ,tinh bột nghệ,.... và sử dụng nhưng bình thường để đạt hiệu quả tốt nhất.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.