Header Ads

Những loại quả giúp căng da mặt tự nhiên tại nhà


Vào mùa đông độ ẩm trong không khí thường thấp, khiến cho da của bạn thiếu đi độ ẩm nếu có bổ sung các dưỡng chất đầy đủ đặc biệt là nước. Bạn đang tìm những bí quyết làm căng da mặt tự nhiên để có cho mình một làn da căng mịn, hồng hào. Dr.Hana xin giới thiệu những loại quả sẽ giúp cho làn da của bạn căng mịn, trắng sáng vào mùa đông.

Quả Cam

Có thể bạn đã biết trong quả Cam chứa rất nhiều Vitamin C, một loại Vitamin rất tốt cho da của chị em phụ nữ. Cam chứa 87% là nước là nguồn cung cấp lượng nước rát tốt, giúp làn da duy trì được độ ẩm cần thiết. Thường xuyên ăn loại quả giàu Vitamin C này giúp tinh thần thoải mãi tăng khả năng chống lão hóa của cơ thể.

Quả dứa

Trái dứa cũng là một loại quả chứa tới 87% là nước cùng với Vitamin A là chủ yều, ngoài ra còn có các chất dinh dưỡng quan trọng khác như canxi, kali, phốt pho, mangan, folate, chất xơ… rất tốt cho cơ thể. Dứa còn cung cấp độ dưỡng ẩm cho da rất tốt bởi Vitamin A và nước là những khoáng chất vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc làn da. Mặt khác dứa còn giúp quá trình tái tạo tế bào diễn ra nhanh hơn làm cho làn da luôn căng mịn từ bên trong, hiệu quả mang đến không ngờ.

Quả dưa hấu

Thật là thiếu sót và sai lầm khi nhắc đến danh sách những thực phẩm tốt cho làn da mà không nhắc đến Dưa Hấu. Dưa Hấu là loại quả có chứ đến 95% là nước, với lượng nước vô cùng lớn đó, chúng sẽ cung cấp độ dưỡng ẩm cho làn da vô cùng hiệu quả. Hơn thế nữa với hàm lượng lớn Vitamin C có được, dưa hấu còn giúp giảm thiểu quá trình sự lão hóa, giảm thiểu quá trình hình thành nếp nhăn trên gương mặt.

Quả lựu

Trong quả lựu chứa một lượng lớn là Vitamin C, một loại Vitamin giúp tái tạo da rất hiệu quả. Lựu còn giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm tình trạng lão hóa và làm chậm quá trình hình thành những nếp nhăn. Vào mùa đông khi làn da tiếp xúc với thời tiết lạnh, các lỗ chân lông trên da có xu hương nở rộng ra, ăn lựu sẽ giúp se khít lỗ chân lông trên làn da bạn.

Trên đây là 4 loại quả rất tốt cho quá trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. Muốn sở hữu một làn da đẹp thì đừng quên chăm sóc da một cách khoa học và sử dụng 4 bí quyết trên để vừa tốt cho làn da vừa tốt cho sức khỏe của bạn.Ngoài ra bạn hãy sử dụng thêm mỹ phẩm mang thương hiệu Paulau’s Choice để giúp làn da căng mịn như tuổi đôi mươi. Một thương hiệu mỹ phẩm được hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.