Header Ads

Những cách làm đẹp bằng nha đam mang lại hiệu quả cao


Nha đam có tác dụng gì?

Nha đam còn được mọi người biết đến với cái tên lô hội. Một loại nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong nhiều năm qua. Trong phần gel nha đam có chưa rất nhiều các axit cinnamic, các vitamin B1, b2, B6,… cùng với nhiều dưỡng chất khác. Với những dưỡng chất đó nha đam giúp tái tạo tế bài da chết vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Giảm các nếp nhăn, hạn chế quá trình lão hóa giúp làn da luôn căng mịn, tươi sáng theo thời gian.

Sử dụng nha đam trực tiếp giúp trắng da

Đây là cách làm đpẹ da vô cùng đơn giản nhưng lại hiệu quả rất tốt. Bạn gọi vỏ nha đam đã chuẩn bị và lấy phần gel. Sử dụng phần gel này thoa đều lên mặt vào buổi tối trước khi ngủ trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa sạch với nước. Hãy thực hiện liệu trình 3 lần. tuần để thấy được hiệu quả tối ưu với làn da mịn màng, sạch mụn.

Sử dụng nha đam với nước vo gạo

Nếu bạn muốn làn da mịn màng, căng tràn sức sống thì không thể bỏ qua bước làm đẹp này. Bí quyết làm đẹp hoàn hảo này là sự kết hợp của nha đam và nước vo gạo. Để thực hiện thì bạn cần chuẩn bị 1 ít nước vô gạo đặc, gel nha đam. Cho cả 2 vào xay nhuyễn với tỉ lệ 1:1 để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sử dụng hỗn hợp đó thoa lên vùng da mặt đã làm sạch duy trì trong 20 phút, thực hiện massage để giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, sau đó rửa sạch với nước.  Hãy kiên trì sử dụng bí quyết làm đẹp bằng nha đam này trong 2 tuần, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi bất ngờ.

Làm trắng da với nha đam và mật ong

Nha được được chị em sử dụng với rất nhiều phương pháp nhằm tăng hiệu quả. Nhưng bí quyết làm đẹp với mật ong là một trong những cách được rất nhiều chị em tin dùng. Mật ong từ xa xưa đã được chị em phụ nữ coi là “thần dược” trong chuyện làm đẹp. Bạn chỉ cần trộn đều 1 chén nhực nha đam với 2 thìa canh mật ong, tạo thành hỗn hợp đồng nhất, sử dụng hỗn hợp đó thoa đều lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn cần sử dụng bí quyết này tuần 3 lần để mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp làn da trẻ mãi với thời gian.

Trên đây là chia sẻ những cách làm đẹp bằng nha đam được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Hy vọng bạn sẽ biết cách vận dụng để có cho mình một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.


Xem Thêm: cách làm trắng da mặt bằng bia , sữa rửa mặt tự nhiên tại nhà

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.