Header Ads

Cách làm trắng da mặt bằng bia hiệu quả tại nhà

Hiện nay đối với rất nhiều chị em phụ nữ thì bia không chỉ là một loại đồ uống giải khát cho cánh đàn ông, mà nó còn là nguyên liệu làm đẹp rất được ưa chuộng trên thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ về những thành phần trong bia tốt cho làn da và những cách làm tắm trắng bằng bia tại nhà vô cùng hiệu quả.

Trong quá trình sản xuất bia, đặc biệt là quá trình lên mem, bia có chứa một lượng axit lactic ở mức nồng độ nhẹ giúp làm sạch da hiệu quả, đặc biệt hơn là nó giúp cân bằng độ Ph trên làn da. Chính độ Ph được cân bằng mà nó ức chế sự sản sinh và hình thành vi khuẩn gây mụn trên da giúp làn da luôn khỏe mạnh. Ngoài ra bia được lên mem từ ngũ cốc, chứa rất nhiều vitamin B, E làm cho da trắng sáng, mịn màng.

Việc tắm trắng bằng bia rất phù hợp cho làn da khô, vì bia sẽ là nguồn cung cấp dưỡng ẩm vô cùng dồi dào giúp da tăng tính đàn hồi theo thời gian.

Cách tắm bằng bia tươi

Đây là cách làm trắng da vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện nó 3 lần / tuần hoặc có thể thực hiện hàng ngày nếu bạn có thời gian rảnh rỗi. Trước khi thực hiện liệu trình tắm trắng thì bạn vẫn cần làm sạch da bằng cách tắm bằng sữa tắm hay xà bông.  Sau đó là bước tẩy tế bào da chết, đây là một bước vô cùng quan trọng giúp loại sạch tế bào chết và giúp lỗ chân lông giãn nở.  Từ đó các dưỡng chất có trong bia sẽ thẩm thấu sâu và da một cách nhanh và hiệu quả hơn.

Cách tắm trắng bằng bia, trứng gà và mật ong

Để sử dụng cách tắm trắng này thì bạn cần phải chuẩn bị những nguyên liệu sau: 1 quả trứng gà, 1 lon bia, 3 thìa mật ong.

Cách thực hiện như sau:

Sử dụng toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên vào vào một cái bát và trộn đều chúng. Thực hiện cho đến khi tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

Dùng hỗn hợp thu được ở trên, xoa đều lên da, thực hiện động tác massage nhẹ nhàng duy trì chúng trong khoảng 15 phút.

Tắm sạch với nước để loại bỏ kem tắm trắng, hãy thực hiện quy trình này 3-4 lần / tuần để có được hiệu quả tối đa.

Cách tắm trắng da bằng bia và sữa tươi

Đây là bí quyết trắng da với chi phí rất thấp, nhưng hiệu quả tương đối cao. Giúp làn da lấy lại sức sống ngay sau khi sử dụng. Đặc biệt là khi kết hợp sữa tươi với bia sẽ giúp phát huy hết khả năng làm trắng da toàn thân của những nguyên liệu.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 long bia, 30ml sữa tưới không đường, 1 thìa muối biển.

Cách thực hiên: cho tất cả các nguyên liệu chuẩn bị ở trên vào bồn tắm với lượng nước ấm vừa đủ.  Ngâm mình trong hỗn hợp này trong khoảng 15 phút, để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu dưới da. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tối đa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.