Header Ads

Cách dưỡng trắng da tự nhiên tại nhà có hiệu quả cao


Sở hữu một làn da trắng sáng luôn là một mơ ước của mọi cô gái. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được làn da trắng sáng như ý. Bài viết này sẽ chia sẻ cho chị em cách dưỡng trắng da tự nhiên ngay tại nhà hiệu quả bất ngờ. Với cách làm trắng từ bên trong sẽ không gây thích ứng cho làn da, giúp bảo vệ làn da từ bên trong.

Nước chanh nóng

Thay vì mỗi buổi sáng bạn uống một ly café thì hãy uống một ly nước chanh nóng. Với ly nước chanh nóng mỗi ngày cùng với những dưỡng chất có trong đó thì sẽ giúp làn da trẻ hóa từ bên trong. Với một lượng lớn Vitamin C có trong chanh thì sẽ tiêu diệt phần lớn vi khuẩn gây mụn từ bên trong, tạo nên sự tươi sáng cho làn da.

Mặt nạ chuối và sữa tươi

Mặt nạ trắng da kết hợp chuối và sữa tưới là sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi cả 2 đều cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp làn da dưỡng ẩm một cách đầy đủ.

Nghiền nát quả chuối và trộn đều với một ít sữa, khuấy đều cho tạo thành một hỗn hợp đồng nhất và thoa lên vùng mặt đã được làm sạch, duy trì trong 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước sạch. Trong chuối rất giàu Vitamin A, B, E và các chất có khả năng chống lão hóa kỳ diệu. Và sữa tươi giúp duy trì và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.  Hãy áp dụng liệu pháp mặt nạ này 2 lần / tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

Lòng trắng trứng và mật ong

Mặt nạ dưỡng da kết hợp lòng trắng trứng và mật ong đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Mật ong từ lâu đã được coi là “thần dược” làm đẹp và chăm sóc da của chị em phụ nữ từ xưa. Lòng trắng trứng có công dụng giúp cân bằng lượng dầu, giảm đỏ và giúp se khít lỗ chân lông. Sử dụng lòng trắng trứng trộn đều với 2 muỗng canh tạo thành hỗn hợp thống nhất. Sử dụng hỗn hợp đó thoa lên mặt, đợi đến khi khô thì rửa sạch với nước ấm. Nếu bạn sử dụng mặt nạ nay thường xuyên thì sẽ giúp phục hồi làn da hư tổn và làm giảm nếp nhăn trên da, giúp quá trình lão hóa chậm lại.


Xem Thêm: cách làm đẹp bằng nha đam

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.